Cầu thủ lương cao nhất thế giới hiện nay là ai? Top các cầu thủ lương cao nhất

Cầu thủ lương cao nhất thế giới hiện nay là ai? Top các cầu thủ lương cao nhất

Cầu thủ lương cao nhất thế giới hiện nay là ai? Top các cầu thủ lương cao nhất. Trong bài viết này rakhoitv bio xin chia sẻ tới các bạn Top các cầu thủ lương cao nhất thể giới thời điểm hiện tại.

Chúng ta đều biết sự nổi tiếng của các siêu sao bóng đá qua chiều dài lịch sử. Tuy nhiên mức độ nổi tiếng liệu có ảnh hưởng trực tiếp đến lương cầu thủ được câu lạc bộ chi trả hay không? Cùng kênh trực tiếp bóng đá uy tín hàng đầu hiện nay - Rakhoi TV tìm hiểu xem sao!
  Cầu thủ lương cao nhất thế giới Cầu thủ lương cao nhất thế giới

1. Cristiano Ronaldo (Al Nassr; mức lương cao nhất được nhận là 208,6 triệu USD/năm)

Cầu thủ lương cao nhất thế giới từ trước đến nay, đứng đầu danh sách cầu thủ lương cao nhất thế giới này là Cristiano Ronaldo. Tên đầy đủ Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro, đang chơi cho 2 đội bóng là  Câu lạc bộ bóng đá Al-Nassr (áo số 7 ở vị trí Tiền đạo), Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Bồ Đào Nha (áo số 7 ở vị trí Tiền đạo).
  Cầu thủ lương cao nhất thế giới là ai? Cầu thủ lương cao nhất thế giới là ai?

Với mức lương cực khủng, thực tế câu lạc bộ Al Nassr chỉ trả cho cho Cristiano Ronaldo khoảng 10% lương. Số lương còn lại thuộc về trách nhiệm chi trả của Quỹ đầu tư công Ả Rập Xê Út chi trả. Ngoài ra còn tùy vào các hợp đồng được ký kết trong từng thời điểm.

2. Kylian Mbappe (PSG, mức lương: 125 triệu USD/năm)

Kylian Mbappé Lottin là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Pháp đang chơi ở vị trí tiền đạo. Nhiều người bất ngờ khi Kylian Mbappé Lottin lại là cầu thủ có mức lương cao hơn cả Messi.

3. Lionel Messi (PSG, mức lương: 110 triệu USD/năm)

Lionel Messi là siêu sao cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất hành tinh đang đứng thứ 3 danh sách cầu thủ lương cao nhất thế giới hiện nay. Với số tiền lên đến 110 triệu USD mỗi năm, Lionel Messi đã chi một khoảng không nhỏ để duy trì quỹ từ thiện đứng tên anh do mẹ và anh trai cả quản lý. Mặc dù đang ở độ tuổi hoàng hôn bóng đá, song Lionel Messi vẫn được kỳ vọng trụ lâu hơn, góp mặt nhiều hơn trong các giải đấu. Con số mức lương của cầu thủ này dường như chưa có dấu hiệu chững lại khi anh đã cùng đội tuyển quốc gia vô địch FIFA World Cup.

4. Neymar (PSG, mức lương: 91 triệu USD/năm)

Ngoài việc được mua với giá khủng khiếp (222 triệu euro), anh cũng xếp thứ 4 trong danh sách TOp 10 cầu thủ lương cao nhất thế giới hiện nay. Trước đó, trong giai đoạn đại dịch Neymar cũng đã ủng hộ hơn 1 triệu bảng Anh cho Brazil để cùng chung tay chống dịch.

5. Mohamed Salah (Liverpool, mức lương: 39,5 triệu USD/năm)

Mohamed Salah Hamed Mahrous Ghaly là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Ai Cập  ít ỏi có mặt trong danh sách cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới hiện nay.

6. Eden Hazard (Real Madrid, mức lương: 31,1 triệu USD/năm)

Eden Hazard là cầu thủ người Bỉ có lương cao nhất tại Bỉ và đứng thứ 6 trong danh sách cầu thủ lương cao nhất thế giới hiện nay.

7. Andres Iniesta (Vissel Kobe, mức lương: 30 triệu USD/năm)

Andres Iniesta mang áo số 8 ở vị trí tiền vệ, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng góp phần củng cố nền kinh tế quốc gia nhờ số thuế mà anh phải đóng khi được nhận lương lên đến 30 triệu USD mỗi năm do câu lạc bộ và các đơn vị liên quan chi trả.

8. Raheem Sterling (Chelsea, mức lương: 29,4 triệu USD/năm)

Raheem Shaquille Sterling MBE là cầu thủ người Anh góp mặt trong danh sách này. Con số khá thấp so với cầu thủ lương cao nhất thế giới hiện nay là Ronaldo. Nhưng đây cũng là con số đáng mơ ước của nhiều cầu thủ chuyên nghiệp khác.

9. Kevin De Bruyne (Man City, mức lương: 29 triệu USD/năm)

Kevin De Bruyne chơi cho Man City và được trả mức lương lên đến 29 triệu USD mỗi năm cho những cống hiến của mình. Anh cũng là cầu thủ người Bỉ đang khoác áo tiền vệ tấn công và đang làm rất tốt vai trò trong các trận đấu.

10. Antoine Griezmann (Atletico Madrid, mức lương: 27,5 triệu USD/năm)

Antoine Griezmann đứng ở vị trí thứ 10 trong danh sách cầu thủ lương cao nhất thế giới hiện nay. >>> Tìm hiểu thêm: Đội hình FO4 giá rẻ hiện nay – Ngon – Béo bở Top Cầu thủ lương cao nhất thế giới Top Cầu thủ lương cao nhất thế giới[/caption] Với mức lương khoảng 27,5 triệu USD mỗi năm, Antoine Griezmann đã khẳng định sự quan trọng của mình trong đội hình Atletico Madrid khi ra sân tranh giải vô địch. Danh sách cầu thủ lương cao nhất thế giới hiện nay được Rakhoitv cập nhật mới tính đến năm 2023.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Rakhoi TV

Hiện tại Messi đá cho đội nào? Messi đá vị trí nào ở đội bóng mới?